• Khám phá bí mật công dụng tinh chất tỏi đen Lý Sơn chính gốc - Siêu thực phẩm chức năng, món quà vô giá được ban tặng từ thiên nhiên

    Địa Chỉ Cung Cấp Sản Phẩm Tỏi Đen Chất Lượng
    86 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội - 321/18 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM
    Hotline: 0986 946 346 - email: toidendaolyson@gmail.com

    Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

    Ngô trộn Tỏi đen món ăn bổ dưỡng giải nhiệt ngày hè

    Tỏi đen - được coi như một thực phẩm chức năng được mọi người ưa chuông trên khắp thế giới, nó là sản phẩm từ tự nhiên, có lợi cho sức khỏe của bạn và gia đình. Cái nóng mùa hè oi bức, bạn muốn xua tan đi bầu không khí ngột ngạt và cũng thưởng thức những món ngon lạ miệng từ món ngô thường ngày?

    Rất ít những thứ có thể phù hợp với một lõi ngô tươi ngô mùa hè, hầu như không nấu chín, các loại nước sữa được bán trên thị trường đắt đỏ mà không tốt cho sức khỏe với những thức uống có ga.Vì vậy, tôi muốn cung cấp cho các bạn sản phẩm bắp mùa hè. Tôi đã có một thành phần mới - Tỏi Đen - mà tôi muốn sử dụng, và nó hóa ra là một sự kết hợp tuyệt vời với ngô.

    Tép tỏi đen vừa ngọt và mặn , Với một phong phú, molassesy, hương vị trái cây với mùi tỏi nhẹ là nền tảng bình thường từ tỏi tươi. Đó là màu đen huyền bí và mềm mại, giống như một tép tỏi nướng, và cho mượn một hương vị lạ mà bạn có thể không hoàn toàn định chính xác. Nếu bạn không biết nó là gì, bạn có thể nghĩ rằng nó đã bị mục nát hoặc hư hỏng chỉ bởi vì chúng tôi không được sử dụng để nhìn thấy màu đen mờ, củ tỏi siêu mềm. Dù bạn làm gì, đừng vứt nó đi!

    Bạn biết thuật ngữ "umami?" Nó mô tả hương vị thứ năm. Ngọt, chua, mặn, cay đắng và đã từ lâu được tin là bốn mùi vị xác định. Sau đó cùng đến một nhà khoa học Nhật Bản đã xác định được một hương vị thứ năm - Axit glutamic, mà ông may mắn được đổi tên thành "umami", có nghĩa là "ngon" hay "ngon" trong tiếng Nhật. Đó là một loại thịt, hương vị thơm ngon. Đậu nành và nước sốt Worcestershire có nó, và do đó, làm nấm. Cà chua chín và pho mát Parmesan có vị umami, quá. Vì vậy, tôi đã lấy ngô và kết hợp với Tỏi Đen và phô mai Parmesan cho một sự bùng nổ tỷ lệ umami.

    Hãy tạo cho mình một món ngon mùa hè thật là miệng và có lợi cho sức khỏe của bạn và những người thân xung quanh mình.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét